Thậm chí còn có hiện tượng điều chỉnh số liệu hoặc bịa số liệu để làm vừa lòng thầy giáo.Rõ ràng việc xuyên tạc số liệu có hậu quả tai hại. Ông thấy cả tin dựa vào đó sẽ đi tới kết luận sai lầm trong khoa học
http://phim1biz2.blogspot.com/2013/09/xem-phim-chuyen-tinh-thao-nguyen-tap-18.html
và chỉ hiểu những điều nói trong sách, và balà đọc và còn hiểu cả những điều không viết trong sách nữa
trong sách giáo khoa, mà phải tìm đọc sách “Nguồn gốc các loài
muốn hiểu thấu đáo một vấn đề phải nghiên cứu nó thật nhiều lần bàn luận thanh cãi về nó xem xét nó trên nhiều mặt
có cả những lĩnh vực đa ngành như kế hoạch hoá và quy hoạch lãnh thổ đòi hỏi sự tham gia của sinh học, địa học, kinh tế học, nông học, dân số học
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét